Thay Mbappe, Monaco hỏi mua "bom tấn" ở Leicester City

Tờ Sky Sports vừa xác nhận thông tin ban lãnh đạo Monaco đang nhắm đến tiền đạo Islam Slimani của Leicester City một khi chia tay Kylian Mbappe.
Nguồn tin từ Sky Sports cũng cho biết Mbappe có thể sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập PSG trong 72 giờ tới. Bản hợp đồng đang được gấp rút hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè khép lại.
Thay Mbappe, Monaco hỏi mua

 Slimani lọt vào tầm ngắm của Monaco.

Slimani gia nhập Leicester vào mùa Hè năm ngoái với số tiền chuyển nhượng lên đến 29 triệu bảng, phá kỉ lục của CLB tính đến thời điểm này. Trước đó, tiền đạo người Algeria từng được nhiều đội bóng lớn ve vãn sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sporting CP.
Mùa giải này, Slimani đã có 2 lần ra sân cho Leicester nhưng đều từ băng ghế dự bị. Trong thắng lợi 4-1 của Bầy cáo trước Sheffield Unitedhồi giữa tuần tại EFL Cup, Slimani đã thi đấu chói sáng với cú đúp. Mùa trước, tiền đạo 29 tuổi này ghi được 7 bàn tại Ngoại hạng Anh nhưng không thể cạnh tranh suất đá chính bên cạnh Jamie Vardy hay Shinji Okazaki.
Tờ Sky Sports cho biết Slimani là một trong số ba cái tên phù hợp để thay thế vị trí của Mbappe tại Monaco. Hai cái tên còn lại là Diego Costa của Chelsea và Andrea Belotti của Torino.

Comments

Popular posts from this blog

Chelsea đã sở hữu được sao Leicester với giá 25 triệu bảng?

ĐT Việt Nam: Ông Chung nhắc đến Mạc Hồng Quân, bỏ 10 sao Sea Games

Henry khuyên nhủ Coutinho nên làm theo giống Suarez