Điểm tin tối hôm nay 28/08: Barca chú ý sao trẻ M.U; Mbappe ở rất gần PSG

Monaco đã có người thay Kylian Mbappe; Rashford lọt vào tầm ngắm của Barca;... là những nội dung chính điểm tin tối 28/08.
Monaco đã có người thay Kylian Mbappe. Trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh Stevan Jovetic ra mắt AS Monaco với chiếc áo số 10, số áo cũ của Kylian Mbappe, chân sút sắp ra mắt PSG. Stevan Jovetic đến Monaco từ Inter Milan.
 - Bóng Đá
Rashford lọt vào tầm ngắm của Barca. Theo tờ Don Balon, Barca đang lên kế hoạch mua hàng loạt tiền đạo trong Hè này. Dù vừa mang về Ousmane Dembele với giá kỷ lục nhưng đội bóng xứ Catalunya vẫn có ý định chiêu mộ thêm cả Marcus Rashford của Man United.
Isco kiệt sức trong trận gặp Valencia. Trong trận đấu với Valencia đêm qua, tiền vệ Isco đã phải rời sân ngay trong hiệp 1 dù không dính chấn thương nào. Theo thông tin từ nội bộ Real, Isco bị chóng mặt và nôn khan, triệu chứng không ít lần Messi gặp phải vì cày ải quá nhiều.
Ronaldo ngăn Real mua Hazard và Ibra. Theo tờ Don Balon, Ronaldo đã ngăn cản Real Madrid mua hai ngôi sao Eden Hazard và Zlatan Ibrahimovic trong Hè này.
Messi nước Anh tiếp tục rời Man City. Cầu thủ trẻ Patrick Roberts, người từng được giới truyền thông ví là "Messi nước Anh" đã tiếp tục rời Manchester City trong mùa giải năm nay, với điểm đến quen thuộc.
Pep Guardiola: Premier League chưa sánh được với La Liga. Thuyền trưởng của Man City cho rằng giải Ngoại hạng Anh chưa thể sánh được với La Liga vì sự thống trị của các đội bóng Tây Ban Nha ở Cúp châu Âu.
PSG có hàng công đắt giá nhất lịch sử. Với việc chiêu mộ Kylian Mbappe từ Monaco với giá 180 triệu euro, hàng công PSG có tổng giá trị lên đến 466 triệu euro (Neymar giá 222 triệu và Cavani 64 triệu)

Comments

Popular posts from this blog

Chelsea đã sở hữu được sao Leicester với giá 25 triệu bảng?

ĐT Việt Nam: Ông Chung nhắc đến Mạc Hồng Quân, bỏ 10 sao Sea Games

Henry khuyên nhủ Coutinho nên làm theo giống Suarez