Điểm tin tối hôm 27/08: Sao M.U sắp đi khỏi đội; Coutinho lại gây bão

 Leicester City muốn có sao Man United; Coutinho xin rút khỏi danh sách dự Champions League;... là những nội dung chính điểm tin tối 27/08.
Coutinho xin rút khỏi danh sách dự Champions League. Trang BeIN Sports cho biết, Philippe Coutinho đã xin rút khỏi danh sách đăng ký tham dự Champions League của CLB Liverpool để duy trì cơ hội chuyển sang Barcelona.
Điểm tin tối 27/08: Sao M.U sắp rời đội; Coutinho lại gây bão - Bóng Đá

 Coutinho mở đường ra đi.

Leicester City muốn có sao Man United. Trong nỗ lực gia cố cho hàng phòng ngự, Leicester City đã hướng sự chú ý tới trung vệ Chris Smalling của Man United. Có khả năng Jose Mourinho sẽ để Smalling ra đi.
PSG và Man City tranh hàng. Cả PSG và Man City đều đang nhắm tới mục tiêu chung là tiền vệ Danilo Pereira của Porto. Cầu thủ này có mức phí giải phóng hợp đồng là 60 triệu euro.
Chelsea trở lại vụ Sanches. Ngay sau động thái từ chối thi đấu của Renato Sanches tại Bayern Munich, báo chí Anh đưa tin, Chelsea đã trở lại với thương vụ này sau một đôi lần tiếp cận không thành công trong mùa Hè này.
Ấn định ngày Ibrahimovic tái xuất. Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định M.U sẽ ký hợp đồng Ibrahimovic vào tháng 1 vì không muốn đốt cháy giai đoạn. Trước đó, ông cũng cảnh báo chân sút người Thụy Điển phải nỗ lực hết sức để cạnh tranh vị trí ở Old Trafford.
Arsenal chốt giá bán Chamberlain. Theo nguồn tin từ tờ The Sun. Arsenal sẵn sàng bán Chamberlain cho Chelsea nếu như nhận đủ 40 triệu bảng ở vụ này. Đó là con số khiến Chelsea phải suy nghĩ bởi họ cũng đang cần bổ sung nhân sự.
HLV Barcelona đòi nổ thêm “bom tấn”. Phát biểu sau trận đấu với Alaves, HLV Ernesto Valverde khẳng định vẫn muốn chiêu mộ thêm người trước khi “chợ Hè” đóng cửa, bất chấp việc CLB vừa “nổ bom tấm” Dembele.
Loic Remy sang Las Palmas? Theo báo giới Anh, ngôi sao thất sủng của Chelsea, Loic Remy đang nằm trong tầm ngắm của CLB Las Palmas. Dù vậy, Chelsea không chấp nhận hủy hợp đồng với Loic Remy để cầu thủ này tự do ra đi.

Comments

Popular posts from this blog

Chelsea đã sở hữu được sao Leicester với giá 25 triệu bảng?

ĐT Việt Nam: Ông Chung nhắc đến Mạc Hồng Quân, bỏ 10 sao Sea Games

Henry khuyên nhủ Coutinho nên làm theo giống Suarez