Điểm mặt 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 28/08

BongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 28/08.
1. Tổng hợp vòng 3 Ngoại hạng Anh: Ứng viên vô địch - Nhiều người sẽ cho rằng còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch, nhưng với những gì đã và đang diễn ra, trên cả thị trường chuyển nhượng lẫn trên sân cỏ, các ứng viên vô địch đã thành hình.
 - Bóng Đá
2. Wenger: 'Nếu tôi là vấn đề của Arsenal thì tôi xin lỗi' - HLV Arsene Wenger một lần nữa kêu gọi CĐV Arsenal hãy đồng lòng cùng đội bóng vượt qua khó khăn.
3. Chelsea tự tin đón thêm 2 tân binh - Giới truyền thông Anh cho biết trong những ngày cuối chuyển nhượng, Chelsea sẽ đón thêm 2 tân binh chất lượng, là Fernando Llorente từ Swansea và Danny Drinkwater từ Leicester City.
4. Wenger hẳn đang rất căm thù Arsenal - Đó là những nhận định của các fan Arsenal sau khi chứng kiến thất bại của đội bóng trước Liverpool.
 - Bóng Đá
5. Chuyển nhượng Liverpool: Thomas Lemar và cú sốc 55 triệu bảng - Nguồn tin từ truyền thông Pháp cho biết, Liverpool sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng của CLB để đem về bản hợp đồng Thomas Lemar từ Monaco.
6. Valencia mượn thành công số 15 của Man Utd - Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Man Utd đã chấp nhận để Andreas Pereira đến Valencia theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn.
7. Man City dùng người thừa đổi lấy Alexis Sanchez - Theo Daily Star, Man City sẽ chi 70 triệu bảng, kèm theo tuyển thủ Bỉ Jason Denayer với mong muốn có được Alexis Sanchez từ Arsenal.
 - Bóng Đá
8. Đội hình tiêu biểu vòng 3 NHA: Tôn vinh sắc đỏ Liverpool - Cùng tờ Goal điểm qua nhũng cái tên thi đấu nổi bật nhất tại Ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ 3.
9. Falcao lập cú đúp, Monaco hủy diệt Marseille với tỉ số không tưởng - Tưởng chừng cuộc so tài giữa Monaco với Marseille sẽ rất cân bằng, nhưng không, đội bóng Công quốc lại có thắng lợi hủy diệt 6-1 trước hàng thủ như mơ ngủ của đội khách.
10. "Đừng dại mà mua Sanchez" - Đó là quan điểm của Gary Neville, cựu cầu thủ Manchester United và giờ hiện đang là chuyên gia của kênh truyền hình Sky Sports.

Comments

Popular posts from this blog

Chelsea đã sở hữu được sao Leicester với giá 25 triệu bảng?

ĐT Việt Nam: Ông Chung nhắc đến Mạc Hồng Quân, bỏ 10 sao Sea Games

Henry khuyên nhủ Coutinho nên làm theo giống Suarez