Chung kết SEA Games: Hàng vạn người hâm mộ Malaysia "phát hờn" vì vé


Chỉ 24 giờ nữa, trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 29 sẽ diễn ra. Giờ là lúc hàng vạn người hâm mộ Malaysia và Thái Lan đổ xô đi tìm tấm vé vào sân Shah Alam để được theo dõi trực tiếp trận chung kết.
Tấm vé vào sân Shah Alam đang trở thành chủ đề nóng bỏng tại Malaysia. Vào tối Chủ nhật (27/8), Ban tổ chức SEA Games 29 thông báo, vé xem trận chung kết môn bóng đá nam sẽ không được bán trực tuyến và NHM muốn sở hữu tấm vé, bắt buộc phải đến xếp hàng. Đối với NHM U22 Thái Lan, nơi bán vé là sân vận động trong nhà Malawati. Còn với NHM nước chủ nhà Malaysia, vé sẽ được bán ở các cửa sân Shah Alam.
Chung kết SEA Games: Hàng vạn fan Malaysia "phát điên" vì vé - 1Thông báo bán vé của BTC SEA Games 29
Ngay sau khi dòng thông báo được phát đi, hàng nghìn NHM đã lập tức mang “hành lý” như tấm thảm ngủ, túi ngủ đến cửa sân để xếp hàng. Họ không muốn bỏ lỡ trận đấu được chờ đợi nhất tại SEA Games 29 này nên “chấp nhận xếp hàng qua đêm, ngay cả khi trời nắng hay trời mưa”. Dù vậy, phần đông người Malaysia vẫn tỏ ra thất vọng với quyết định của BTC, bởi điều đó có nghĩa họ sẽ phải nghỉ việc trong ngày thứ Hai (28/8) để xếp hàng.
Chung kết SEA Games: Hàng vạn fan Malaysia "phát điên" vì vé - 2
Hàng nghìn NHM đi xếp hàng mua vé từ đêm
BTC SEA Games 29 mở cửa bán vé bắt đầu từ 11 giờ sáng nay (giờ địa phương). Theo ghi nhận của tờ Goal, ban đầu đám đông xếp hàng và giữ trật tự. Tuy nhiên khi thời tiết trở nên ngột ngạt, còn sự kiên nhẫn vượt quá ngưỡng cho phép, thì đám đông trở nên mất kiểm soát. Hàng vạn người đã bủa vây lấy các điểm bán vé, tạo nên một khung cảnh hỗn loạn đáng sợ.

Comments

Popular posts from this blog

Chelsea đã sở hữu được sao Leicester với giá 25 triệu bảng?

Henry khuyên nhủ Coutinho nên làm theo giống Suarez

HOT: PSG đạt thỏa thuận nhận Mbappe từ Monaco