Chiến thắng Everton, Morata có ngay kỉ lục khủng

Tiền đạo Alvaro Morata bắt đầu chứng minh được tài năng của mình khi giúp Chelsea đánh bại Everton cách đây ít giờ.
Cụ thể, với màn trình diễn chói sáng giúp Chelsea đánh bại Everton, tiền đạo người Tây Ban Nha đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sửNgoại hạng Anh khi ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận liên tiếp đầu tiên trên sân nhà. Trước đó, Morata đã làm được điều tương tự khi Chelsea thất thủ trước Burnley.
Hạ Everton, Morata có ngay kỉ lục khủng - Bóng Đá

 Morata đang chứng minh được giá trị của mình.

Chelsea vừa có thắng lợi 2-0 trước Everton ngay tại Stamford Bridge. Morata và Cesc Fabregas là những người lập công cho The Blues. Mùa Hè vừa qua, Morata cập bến Stamford Bridge với mức giá kỉ lục 70 triệu bảng và đem đến sự tươi mới cho hàng công của đội bóng áo xanh. Morata được xem là sự thay thế cho Diego Costa, người đang có mối quan hệ không tốt với HLV Antonio Conte.
Mùa trước, Morata ghi được 15 bàn cho Real Madrid dù chỉ là phương án dự bị cho Karim Benzema. Hiện tại, Morata cũng đã có 2 pha lập công tại Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người TBN từng bị hoài nghi về khả năng thích ứng với bóng đá Anh bởi thể lực không phải là điểm mạnh của Morata.
Với thắng lợi trước Everton, Chelsea tạm thời xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 6 điểm sau 3 vòng đấu, đồng thời kém 3 điểm so với đội đầu bảng Manchester United.

Comments

Popular posts from this blog

Henry khuyên nhủ Coutinho nên làm theo giống Suarez

Chelsea đã sở hữu được sao Leicester với giá 25 triệu bảng?

HOT: PSG đạt thỏa thuận nhận Mbappe từ Monaco